Hướng Dẫn Bảo Mật Account Tránh Rip

by 20:03 5 nhận xét
- Làm thế nào để bảo vệ tài khoản của bạn, thì hôm nay mình xin chỉ các bạn như sau :
Bước 1 : đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi biết
Bước 2 : chế độ avt chỉ mình tôi thấy ( để tránh fake avt giả mạo )
Bước 3 : xác nhận email, số điện thoại và để chúng ở chế độ ẩn hết toàn bộ ( xác minh )
Bước 4 : đặt nhiều tên phụ với biệt danh vào ( tránh bị fake tài khoản )
Bước 5 : để tên thật ( tránh bị báo cáo tên giả )
Bước 6 : tạo 1 clone kết bạn với nick đang bảo mật rồi thêm vào 1 thành viên gia đình là clone vừa tạo và để là anh trai ( tăng tính xác thực cho tài khoản )
Bước 7 : đổi mật khẩu chứa những ký tự đặc biệt như < >, các chữ in hoa và số ( không bị mò bằng phần mềm )
Bước 8 : không lưu tài khoản trên trình duyệt mạng ( cái này quan trọng )
Bước 9 : tạo 3 clone kết bạn với nick đang bảo mật
Còn nick đang bảo mật thì vào : Cài đặt --> Bảo mật --> Sổ liên lạc tin cậy --> Rồi thêm 3 nick vừa tạo vào sổ liên lạc ( để tụi nó hack nick bị xác thực là bạn biết ngay )
Cần thiết thì bạn vào phần thông tin nơi bạn đang sống và thêm vào Los Angeles ( Los Angeles, California ) vì đây là nơi các tài khoản Facebook được chăm sóc chu đáo hơn những chỗ khác

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

5 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Đọc kĩ lại Hướng Dẫn Bảo Mật Account Tránh Rip

      Xóa
  2. giúp mình với ạ : Rất tiếc, bạn sẽ không thể truy cập tài khoản của mình khi chúng tôi xem xét các giấy tờ bổ sung này. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi có thể.

    Trả lờiXóa