Thay Đổi Ngày Sinh Không Giới Hạn

by 20:30 21 nhận xét
Đầu tiên bác bạn vào link: https://www.facebook.com/help/contact/177493942357554
- Một trang hỗ trợ đổi ngày, tháng, năm sinh sẽ xuất hiện như thế này (ngôn ngữ English US) Bạn nào không rành tiếng Anh thì có thể chuyển qua tiếng Việt cho dễ hiểu !
Date of birth: Chọn ngày sinh
Add year: Chọn Năm
Add month: Chọn Tháng
Add day: Chọn Ngày
Reason for this change ta gõ:
This is my birthday (Đây là ngày sinh của tôi) (dùng ngôn ngữ nào thì gõ ngôn ngữ đó)
Sau đó ta nhấn Send và nó sẽ gửi yêu cầu thành công. Chờ khoảng 5 phút sau các bạn vào phần thông tin của mình sẽ thấy thành quả
Hình minh họa :

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

21 nhận xét:

  1. 1922 đây là năm sinh của tôi

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn đổi ngày tháng năm sinh

    Trả lờiXóa
  3. Nhận tăng like fanpage việt thật 100% có tương tác

    Bán page sẵn like nữ cao, nam cao .

    Tăng con mắt lúc live stream cho ACE bán hàng.



    Liên hệ: 0971.49.2222 –

    Mình cung cấp hệ thống https://iseeding.vn

    👉Nhận TĂNG thành viên nhóm , like , theo dõi, view, cmt, share, mắt xem live …👉Các nền tảng ( Fb, Tiktok, ig , YouTube, Shopee, Telegram, Twitter )

    Marketing tự động chuyên nghiệp cho mọi nhà.

    Trả lờiXóa